Loa Karaoke Arirang JANT-S1010 thiết kế mới công suất cao

Ca hát thỏa sức với công suất cực lớn 500W: loa karaoke Arirang S-1010 có công suất lên đến 500W, đem đến âm thanh mạnh mẽ và uy lực, không những phù hợp cho không gian giải trí hay niềm đam mê ca hát karaoke của gia đình bạn, mà còn dùng được cho những phòng hội trường. Loa thích hợp với đại đa số các dòng nhạc trên thị trường như sến, nhạc trẻ, dân ca, đặc biệt là 2 dòng nhạc kỵ loa là Dance và Rock với dòng loa S-1010 có thể chơi thoải mái mà không sợ rè hay đứt loa. 
Với ưu điểm vượt trội là dòng loa karaoke gia đình hay nhất phù hợp với mức sống của rất nhiều người dân Việt Nam nhưng lại có công suất lớn vượt trội nổi bật. Tự hào là dòng loa được sinh ra trên đất Việt, mang hơi thở của người Việt kèm theo là giá thành vô cùng mềm mại.

Tháng 4 với dấu ấn lịch sử của đất nước, hoà cùng niềm vui và tự hào dân tộc. Loakaraoke.com.vn trân trọng gửi đến quý khách hàng thân yêu chương trình tri ân giảm giá siêu shock toàn bộ sản phẩm sẽ OFF 25%. Hiện tại loa karaoke Arirang S-1010 đang giảm giá kịch sàn chỉ còn 3.000.000 VNĐ.

Vâng chỉ với giá 3.000.000 VNĐ bạn đã sở hữu chiếc loa karaoke Arirang chính hãng với ưu điểm vượt. Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này vui lòng truy cập ngay https://loakaraoke.com.vn/loa-karaoke.html 

Nhận xét