Bạn có muốn sở hữu loa karaoke Arirang S-808 chính hãng với giá chỉ 1,5 triệu đồng

Loa Karaoke Arirang S-808 - Professional Speaker karaoke có công suất lên đến 400W, đem đến âm thanh mạnh mẽ và to rõ hơn hẳn so với các dòng trước, không những phù hợp cho không gian giải trí hay niềm đam mê ca hát karaoke của gia đình bạn, mà còn dùng được cho những phòng hội trường hay các quán karaoke chuyên nghiệp.

Dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh: Với độ nhạy 98dB kết hợp cùng trở kháng 8 Ohm, loa Arirang này không chỉ giúp âm thanh trở nên trung thực mà còn hỗ trợ cho việc kết hợp cùng các thiết bị âm thanh khác như amply, đầu đĩa trong dàn karaoke giải trí. Không kén thiết bị kết hợp, dể dàng và phù hợp với hầu như các dòng đầu đĩa hay amply trên thị trường.

Loa Karaoke Arirang S-808 ra đời dưới bàn tay tài hoa của những kỹ sư người Việt, tự hào sinh ra trên đất Việt. Thuộc dòng loa karaoke ariang giá rẻ nhưng chất lượng thì trên cả tuyệt vời. 

Hiện tại loakaraoke.com.vn đang có chương trình giảm giá SHOCK ngày đại lễ 30/4 -1/5 mẫu Loa Karaoke Arirang S-808 này chỉ còn hơn 1.000.000 VNĐ.  Bạn hãy truy cập ngay https://loakaraoke.com.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Nhận xét